Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Confederate giới thiệu về X132 Hellcat Speedster

Bao xung quanh động cơ là bộ khung được Confederate chế tác đặc biệt bằng cách hàn TIG nhôm. Nhiều chi tiết bằng nhôm tiện và sợi carbon được sử dụng nhằm giảm trọng lượng xe xuống chỉ còn 227 kg. Chỉ có những linh kiện chất lượng cao nhất từ các nhà sản xuất nổi tiếng được lựa chọn để sử dụng cho xe, bao gồm phuộc WP, phanh Beringer, bánh bằng sợi carbon BST...

Là mẫu xe thứ 3 của dòng xe Hellcat, phiên bản Speedster sử dụng các vật liệu đắt tiền, công nghệ chế tạo đỉnh cao đi kèm với mức giá "không tưởng".

Được chế tác hoàn toàn thủ công tại nhà máy của Confederate tại Alabama, Mỹ, Speedster vẫn sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại, cơ bắp và "trần trụi" như các phiên bản trước. Điểm nhấn nổi bật nhất trên xe là động cơ V-Twin dung tích 2.136 cc, cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 189 Nm. Hộp số 5 cấp sẽ đóng vai trò truyền sức mạnh của động cơ tới các bánh sau thông qua xích.

Với chất lượng chế tác đỉnh cao cùng số lượng sản xuất chỉ có 65 chiếc, đương nhiên X132 Hellcat Speedster sẽ không dành cho đa số các biker. Giá của chiếc xe được Confederate đưa ra là 65.000 USD, và khách hàng phải chi trước tới 10.000 USD để đặt cọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét