Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Hyundai i20 thế hệ mới: được thay đổi toàn diện

Những thông tin về động cơ của i20 vẫn được giấu kín, mặc dù trước đây Hyundai đã xác nhận rằng phiên bản bán tại Ấn Độ của xe sẽ có 2 lựa chọn động cơ: xăng 1.2l 82 mã lực và diesel 1,4l 89 mã lực.

Theo Hyundai, i20 mới sẽ đáp ứng được 3 yêu cầu của các khách hàng châu Âu khó tính: nội thất rộng, công nghệ cao và kiểu dáng độc đáo.

Dù vẫn dễ dàng nhận ra là một chiếc Hyundai, nhưng i20 lại mang khá nhiều những nét tương tự i30. Chiếc xe có lưới tản nhiệt được đặt thấp hơn, cùng với một lưới hẹp khác ở ngay phía trên, nối liền 2 đèn pha. LED. Nhìn từ bên, điểm nhấn của i20 là cột C ốp nhựa đen tạo cảm giác như mui đang "nổi" trên thân xe, tương tự Toyota Yaris bản châu Á. Các đèn hậu có hình boomerang nằm ngang, trái ngược với thế hệ trước.

Sử dụng một chassis hoàn toàn mới, i20 có các kích thước lớn hơn so với trước đây, giúp cho không gian nội thất được mở rộng và là một trong những xe có cabin lớn nhất trong phân khúc. Thể tích khoang hành lý của i20 mới là 326 lít - lớn nhất trong phân hạng của mình.

Hyundai i20 thế hệ mới sẽ được trưng bày lần đầu tiên trước công chúng vào ngày 2/10/2014 tại triển lãm ô tô Paris.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét